Trang chủ Đăng nhập Đăng ký Liên hệ
 
0     
 
 
 
GIGABYTE NVIDIA QUADRO P1000 4G  (QUADRO P1000 4G)
[Ảnh chỉ mang tính minh họa]

GIGABYTE NVIDIA QUADRO P1000 4G (QUADRO P1000 4G)

Mã hàng: 0606203
Rating
Bảo hành: 1 năm

Giá bán:
8.350.000 VND

 

GIGABYTE NVIDIA QUADRO P1000 4G  (QUADRO P1000 4G)

Hiệu năng chuyên nghiệp đầy đủ và các tính năng trong một yếu tố hình thức nhỏ.
Quadro P1000 kết hợp GPU Pascal lõi 640 CUDA, bộ nhớ trên bo mạch chủ GDDR5 4 GB và công nghệ hiển thị tiên tiến trong yếu tố hình thức thấp để mang lại hiệu suất đồ họa tuyệt vời cho các ứng dụng chuyên nghiệp. Hỗ trợ bốn màn hình 4K (4096x2160 @ 60Hz) với màu HDR cho bạn một không gian làm việc trực quan mở rộng để xem ý tưởng của bạn trở nên sống động với chi tiết tuyệt đẹp.
 
Thẻ Quadro được chứng nhận với một loạt các ứng dụng chuyên nghiệp tinh vi, được kiểm tra bởi các nhà sản xuất máy trạm hàng đầu và được hỗ trợ bởi một nhóm chuyên gia hỗ trợ toàn cầu. Điều này mang lại cho bạn sự yên tâm để tập trung vào việc thực hiện công việc tốt nhất của bạn.
 
Cho dù bạn đang phát triển các sản phẩm mang tính cách mạng hay kể những câu chuyện hình ảnh sống động ngoạn mục, Quadro mang lại cho bạn hiệu suất để làm điều đó một cách rực rỡ.
Kiến trúc đồ họa 3D
Kiến trúc hình học có thể mở rộng
Động cơ tessellation phần cứng
NVIDIA ® engine với các công cụ sao chép kép GigaThread ™
Shader Model 5.1 (OpenGL 4.5 và DirectX 12)
Lên đến 32K x 32K kết cấu và xử lý hiển thị
Minh bạch multisampling và siêu lấy mẫu
Bộ lọc không đẳng hướng độc lập góc 16x
Lọc và kết hợp điểm nổi của từng thành phần 32 bit
Khử răng cưa toàn cảnh 64x (FSAA)
Tăng tốc giải mã cho MPEG-2, MPEG-4 Phần 2 Cấu hình đơn giản nâng cao, H.264, HEVC, MVC, VC1, DivX (phiên bản 3.11 trở lên) và Flash (10.1 trở lên)
Bộ mã hóa H.264 và HEVC chuyên dụng 1
Tăng tốc phần cứng hai luồng Blu-ray (hỗ trợ phát lại hình ảnh trong HD)
NVIDIA GPU Boost ™ (tự động cải thiện thông lượng động cơ GPU để tối đa hóa hiệu suất ứng dụng)
 
Kiến trúc xử lý song song NVIDIA CUDA
Kiến trúc SMM (thiết kế bộ xử lý đa luồng trực tuyến NVIDIA Pascal ™ mang lại khả năng xử lý và hiệu quả cao hơn)
Parallelism động (GPU tự động sinh ra các luồng mới mà không cần quay lại CPU)
Hỗ trợ API bao gồm:
CUDA C, CUDA C ++, DirectCompute 5.0, OpenCL, Java, Python và Fortran
Mã sửa lỗi (ECC) trên bộ nhớ đồ họa
RAM 96 KB (bộ nhớ chia sẻ riêng cho mỗi SM)
Tính năng hiển thị nâng cao
Hỗ trợ cho bất kỳ kết hợp nào của bốn màn hình được kết nối
Bốn đầu ra DisplayPort 1.4 (độ phân giải hỗ trợ như 3840 x 2160 @ 120 Hz và 5120x2880 @ 60 Hz)
Hỗ trợ HDR trên DisplayPort 1.4 (SMPTE 2084/2086, BT. 2020) (4K @ 60 Hz 10b / 12b Giải mã HEVC, mã hóa 4K @ 60 Hz 10b HEVC)
Hỗ trợ HDCP 2.2 trên đầu nối DisplayPort, DVI và HDMI
Đường ống hiển thị nội bộ 12 bit (hỗ trợ phần cứng cho phép quét 12 bit trên các bảng, ứng dụng và kết nối được hỗ trợ)
Công nghệ NVIDIA 3D Vision ™, 3D DLP, Xen kẽ và hỗ trợ định dạng âm thanh nổi 3D khác
Hỗ trợ âm thanh nổi có bộ đệm quad hỗ trợ Full OpenGL
Underscan / overscan bồi thường và phần cứng mở rộng quy mô
NVIDIA nView ® công nghệ đa màn hình
Hỗ trợ cho Mosaic Nvidia
Âm thanh kỹ thuật số DisplayPort và HDMI
Hỗ trợ các chế độ âm thanh sau:
Dolby Digital (AC3), DTS 5.1, Đa kênh (7.1) LPCM, Dolby Digital Plus (DD +) và MPEG-2 / MPEG-4 AAC
Tốc độ dữ liệu 44,1 KHz, 48 KHz, 88,2 KHz, 96 KHz, 176 KHz và 192 KHz
Kích thước từ 16 bit, 20 bit và 24 bit
Đầu nối Mini-DisplayPort Latch mini-DisplayPort được thiết kế với cơ chế lưu giữ tùy chỉnh để đảm bảo an toàn kết nối của nó với cáp hiển thị.
Tính năng này đòi hỏi phải thực hiện bởi các ứng dụng phần mềm và không phải là một tiện ích độc lập. Vui lòng liên hệ với quadrohelp@nvidia.com để biết chi tiết về tính khả dụng.
* Toàn bộ tài liệu được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. GIGABYTE có quyền sửa đổi hoặc sửa đổi nội dung bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.
* Hiệu suất được quảng cáo dựa trên giá trị giao diện lý thuyết tối đa từ các nhà cung cấp hoặc tổ chức Chipset tương ứng đã xác định đặc tả giao diện. Hiệu suất thực tế có thể thay đổi tùy theo cấu hình hệ thống.
* Tất cả các nhãn hiệu và logo là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.
* Do kiến ​​trúc PC tiêu chuẩn, một lượng bộ nhớ nhất định được dành riêng cho việc sử dụng hệ thống và do đó kích thước bộ nhớ thực tế nhỏ hơn số lượng đã nêu.
 
 

"theo nguồn internet"